Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

föstudagur, desember 01, 2006

mmmmm komin helgi....

Þvílík dásemd - föstudagur - helgarfrí !! Í rauninni er alltaf föstudagur eða mánudagur - ótrúlega fljót að líða þessi vinnuvika..sem er fínt því þá styttist í jól og jólafrí hehe

Ég hef afrekað að kaupa þrjár jólagjafir og það er sko afrek þar sem ég er oftast mikill seinnipartur í innkaupunum. Þannig að það lítur vel út fyrir jólakortaskrif ef ég held svona áfram tíhí

Var að skreyta jólatré áðan í tónó.. komst í mikið jólaskap við það og er búin að ákveða að skondra upp eins og nokkrum seríum í glugga í kvöld...

jammjamm

4 Comments:

  • At 4:35 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Það er nauðsynlegt að kaupa jólagjafir, skrifa jólakort og skreyta jólatré til að komast í gott jólaskap. Ert þú að komast í gott jólaskap Vilborg?
    BTK

     
  • At 4:46 e.h., Blogger Mæja said…

    jájájá ekki spurning, ég er komin í jólaskap !! dásemd að skella Guðrúnu á fóninn og syngja með henni "meiri snjó", skála í jólabjór og smjatta á piparköku ;-)

     
  • At 12:05 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    HAHA þú að skrifa jólakort. Ég á eftir að sjá það gerast. Ja og ef að það gerist þá verða þau nú ekki send á réttum tíma:) En annars kem ég heim næsta laugardag, er það brynja?

     
  • At 12:08 e.h., Blogger Mæja said…

    klárlega ferð í brynju mín kæra systir.. sakna þín mikið í brynjuferðirnar!!

    Hey og ég er búin að kaupa jólakort en er að bíða eftir að þau skrifi sig sjálf tíhí

     

Skrifa ummæli

<< Home