Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

þriðjudagur, apríl 26, 2005

tóm gleði í dag...

jájá minns á afmæli í dag nákvæmlega kl 16:00 ;-) Fékk fyrstu afmæliskveðjuna kl 06:30 frá Hollandi og á hollensku í þokkabót sem ég skil ekki alveg en það var nóg til þess að fara hlæjandi á fætur sem gerist nú ekki mjög oft hehehehe Annars er þetta bara rólyndisdagur, er að vesenast í ritgerð sem ég skila e. 6 daga og já síðan var ég að fá tvær einkunnir í dag.. alls ekki slæmar, verð bara að monta mig, 9 í vettvangsnámi og 8 í æfingakennslu! Þokkalega er stúlkan glöð með það :-)
Jæja best að skondrast eitthvað afmælislegt líka.. er samt ekki búin að sletta í eina köku en hver veit hvað gerist...

2 Comments:

  • At 4:43 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Til hamingju með afmælið (aftur) vonandi færðu allavega einn pakka :) kv. Auður og litlaskinn

     
  • At 7:42 e.h., Blogger Dóa said…

    Til lukku með afmælið gamla.. nú erum við jafngamla vegna þess að ég er farin að telja niður aftur.. ;o)

     

Skrifa ummæli

<< Home